13 ม.ค. 2024 15:45:00 กิจกรรม อบต.หนองฉลอง 84

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567  ตั้งแต่เวลา 07.00 น.- 12.00 น. องค์การบริหารส่วนตำบลหนองฉลองนำโดย นายหล้า  ศรีมาศ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองฉลอง ร่วมกับคณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองฉลอง หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน ข้าราชการ ผู้นำหมู่บ้าน โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานราชการ บริษัท ห้างร้าน ผู้ประกอบการ เอกชน ร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลหนองฉลอง โดยมีเด็กจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลหนองฉลอง ทั้ง 3 แห่ง รวมทั้งผู้ปกครองเข้าร่วมกิจกรรม ไม่น้อยกว่า 300 คน ภายในงานมีกิจกรรมและแจกอาหาร ไอศกรีม ขนม ฯ สำหรับเด็กๆ มากมาย ประกอบด้วย

- ซุ้มและกิจกรรมเล่นเกมส์การคัดแยกขยะ  ลดโลกร้อน สร้างจิตสำนักในการรักษาความสะอาด

- ซุ้มและกิจกรรมเล่นเกมส์รณรงค์  สวมหมวกนิรภัย 100% ในเขตพื้นที่ ศพด. เพื่อตระหนักถึงความปลอดภัยในการขับขี่รถจักรยานยนต์

-ซุ้มและกิจกรรมเล่นเกมส์เก้าอี้ดนตรี เพื่อให้เด็กได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกัน

- การแสดงบนเวที ของเด็กจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลหนองฉลอง ทั้ง 3 แห่ง เป็นการส่งเสริมให้เด็กกล้าแสดงออก

- จับฉลากรางวัลและรางวัลพิเศษ มากกว่า 100 ชิ้น เช่น จักรยาน ของเล่น ตุ๊กตา ขนม ฯ

ตามคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 คือ ”มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิไตย ”

การส่งเสริมให้เด็กเก่ง ดี มีสุข เป็นภารกิจที่สำคัญยิ่งที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลหนองฉลอง ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ดังนั้น กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติจึงเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ส่งเสริมให้เด็กได้เรียนรู้นอกห้องเรียน ได้ปฏิบัติจริง เด็กๆถือได้ว่าเป็นอนาคตของชาติ เป็นกำลังสำคัญในการช่วยกันพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 สำเร็จลุล่วงด้วยดี ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลหนองฉลอง ขอขอบคุณหน่วยงานราชการ บริษัท ห้างร้านผู้ประกอบการ เอกชนฯ ที่ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมในการจัดงานฯ ในครั้งนี้

 

 



To Top ↑